Giải billiard pool 9 bi Tour 2 HBSF 2024 cúp MIN Table: Tay cơ số 1 Hàn Quốc thua Dương Quốc Hoàng, Nguyễn Khánh Hoàng

123b – Các cơ thủ Việt Nam thể hiện sức mạnh khiến không còn đại diện Hàn Quốc tại tứ kết giải pool 9 bi Tour 2 HBSF 2024 cúp MIN Table.

Toàn bộ 8 cơ thủ vào tứ kết giải pool 9 bi Tour 2 HBSF 2024 cúp MIN Table được Liên đoàn Billiards & Snooker TP.HCM tổ chức đều là của Việt Nam. Ngày thi đấu cuối cùng 14/7 sẽ diễn ra các trận tứ kết (10h00), bán kết (12h30) và chung kết (15h00). Các cặp đấu tứ kết gồm có Dương Quốc Hoàng vs Châu Chiêu Minh, Nguyễn Khánh Hoàng vs Trần Minh Khải, Hoàng Thái Duy vs Hồ Sở Phát và Lâm Bảo Minh vs Huỳnh Long Hồ. 

Cả 2 cơ thủ top 4 Hàn Quốc đều không thành công trước các đại diện Việt Nam. Cơ thủ số 4 Hàn Quốc Kwon Ho Jun dừng cuộc chơi ngay vòng bảng do thua cựu vô địch quốc gia Nguyễn Hoàng Minh Tài nên đứng nhì bảng A và bị loại vì chỉ số phụ không cao, ngay cả khi thắng Huỳnh Trung Hải Âu.

Cơ thủ pool số 1 Hàn Quốc Ha Min Wook rất nỗ lực, nhưng cũng thua Dương Quốc Hoàng tại bảng D ở vòng 3. Sau khi để Hoàng Sao vượt lên trước 6-3, Ha Min Wook cố gắng thu hẹp cách biệt còn 6-7, nhưng đó cũng là thành quả sau cùng của anh. Hoàng Sao thắng 8-6, rồi đánh bại Nguyễn Đình Hoàng Nam để vào vòng 16 với tư thế đầu bảng. Hoàng Sao duy trì phong độ tốt khi thắng Nguyễn Hoàng Lâm 3-0 để vào tứ kết.

Giải billiard pool 9 bi Tour 2 HBSF 2024 cúp MIN Table: Đón xem tay cơ số 1 Hàn Quốc đấu với Dương Quốc Hoàng

Ha Min Wook cũng vào vòng 1/8 do thắng Nguyễn Đình Hoàng Nam để trở thành một trong những tay cơ nhì bảng có thành tích tốt nhất. Thế nhưng, đây cũng là chặng cuối trong hành trình tại giải này của anh, vì sau đó, tay cơ đến từ xứ kim chi không chống nổi Nguyễn Khánh Hoàng: Tay cơ Việt hạ Ha Min Wook 8-2 sau khi dễ dàng có 7 chấm thông qua 7 game đầu tiên.

Chủ đề: