Kết quả, tỷ số Tây Ban Nha vs Anh, chung kết EURO 2024

123b –

NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Cặp đấu giữa Tây Ban Nha và Anh có thể xem là trận chung kết trong mơ đối với giới mộ điệu khi họ đang là những đội bóng có phong độ ấn tượng tại Euro 2024. Trong đó, Tây Ban Nha là đội bóng có phần nổi bật hơn khi thắng tới 5 và chỉ hòa 1 lần sau 6 trận đã đá tại Euro 2024 – tính trong 90 phút chính thức. 

Đáng chú ý, La Roja lần lượt vượt qua những đối thủ đáng gờm như Italia, Croatia, Đức và Pháp để có mặt ở trận chung kết. Như đã biết, đối thủ của Tây Ban Nha là đối thủ đáng gờm, không thể xem thường là Anh.

Tuy nhiên màn trình diễn của đại diện xứ sở sương mù được đánh giá là thiếu thuyết phục hơn nhiều. Nếu tính trong 90 phút chính thức, Anh thực tế chỉ thắng có 2 lần và hòa 4 trận ở 6 trận đã đá tại Euro 2024.  Dù vậy, càng tiến sâu vào giải đấu, Tam sư cho thấy rõ bản lĩnh của một nhà vô địch.

Theo đó, cả 3 trận đấu tại vòng knock out Euro 2024 (từ vòng 1/8 tới bán kết), Anh đều là đội bóng bị dẫn trước song với bản lĩnh và đội hình nhiều sao, thầy trò HLV Southgate lần lượt ngược dòng Slovakia, Thụy Sĩ và Hà Lan để có vé chung kết.

Đội hình dự kiến

Tây Ban Nha: Simon; Carvajal, Le Normand, Laporte, Cucurella; Rodri, Ruiz; Yamal, Olmo, Williams; Morata.

Anh: Pickford; Walker, Stones, Guehi; Saka, Mainoo, Rice, Shaw; Foden, Bellingham; Kane.

Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Anh chung kết EURO 2024 hôm nay 15/7

Anh và Tây Ban Nha thay đổi như thế nào ở Euro 2024 sau cuộc đụng độ tại Nations League 2018

Đội hình thất vọng nhất EURO 2024: Ronaldo sát cánh cùng Lukaku

Gareth Southgate tiếp tục bảo thủ với đội hình ra sân tuyển Anh tại chung kết EURO 2024?

Chủ đề:
Thẻ: